Trang chủ / Góc chia sẻ / Dưa vàng Kim Vương 5 SAO - Sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội

Dưa vàng Kim Vương 5 SAO - Sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội


“ Sông Hồng chở phù sa lấp lánh,

Bồi đắp cánh đồng vàng ánh trái Dưa Kim… “

Xã Nguyên Khê và xã Tàm Xá thuộc huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, có vùng đất rộng màu mỡ phù sa bên sông Cà lồ và sông Hồng, rất thuận lợi và phù hợp phát triển trồng một số cây ngắn ngày có giá trị kinh tế cao như các loại dưa bở, dưa lê, dưa vàng. Nông dân ở đây cũng đã có truyền thống và kinh nghiệm trồng trọt lâu năm. Qua tìm hiểu nhu cầu, sở thích và khẩu vị của người tiêu dùng Hà Nội, cũng như đã trồng thử nhiều giống dưa tại đây, công ty TNHH Hạt giống và Nông sản Năm Sao đã lựa chọn được một sản phẩm phù hợp để đưa vào trồng diện rộng tại các vùng đất bãi ven sông, đó chính là giống Dưa Vàng Kim Vương 5 SAO

https://nongsan5sao.com/product/giong-dua-vang-kim-vuong-5sao-p479394?co=14386

    Để có được trái dưa vàng chín thơm ngon và an toàn thì bà con nông dân hàng ngày phải luôn có mặt trên ruộng dưa để tận tay vun gốc chăm bón cây dưa bằng các chế phẩm hữu cơ vi sinh chứ không sử dụng hóa chất độc hại nên cây phát triển rất tươi tốt, cho những trái vàng thơm ngon ngọt đượm vị phù sa. Sau khi chăm sóc hơn 2 tháng, những trái dưa chín vàng, tươi đẹp nhất sẽ được bà con cẩn thận lựa chọn cắt tỉa, lau chùi sạch sẽ, xếp lên những chuyến xe tải nhỏ gửi vào thành phố nhanh chóng với mong muốn làm mát lòng người tiêu dùng Hà Nội và khách thập phương  .

Trên thị trường có bán nhiều sản phẩm trái dưa có hình thức, mẫu mã bên ngoài gần giống trái dưa vàng Kim Vương, nhưng khi so sánh về chất lượng ăn thì khách hàng đều khẳng định ăn Dưa Vàng Kim Vương ngon hơn vì trái dưa tươi sạch, có vị ngọt thanh mát và quan trọng nhất là yên tâm về độ an toàn vệ sinh thực phẩm khi biết rõ nguồn gốc, xuất xứ và qui chuẩn chất lượng. Trái dưa vàng Kim vương có dạng hình tròn cân đối, vỏ quả màu vàng kim, ruột quả màu vàng cam, chất lượng ăn rất ngọt, giòn và ngon miệng . Ngoài nhu cầu về ăn trái cây tươi để bổ sung vitamin, khoáng chất và giải nhiệt mỗi ngày cho gia đình, thì trái Dưa Vàng Kim Vương cũng được sử dụng làm món quà biếu, quà tặng cho người thân, bạn bè hoặc bày lễ thắp hương nhân dịp lễ hội, cúng ngày rằm, mùng một đầu tháng bởi màu sắc vàng tươi, thời gian trưng bày được lâu mà chất lượng vẫn đảm bảo.

   Với sự hỗ trợ và kiểm soát chặt chẽ qui trình kỹ thuật ứng dụng công nghệ cao và công nghệ sinh học của Trung tâm doanh nghiệp hội nhập và phát triển(IDE) về sử dụng chế phẩm hữu cơ vi sinh cho cây dưa nên chất lượng trái dưa được sản xuất tại đây luôn vượt trội hơn các sản phẩm tương tự khác.  


Đồng hành cùng chương trình liên kết này còn có sự tham gia của các chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch tại Hà Nội để sớm đưa trái Dưa Vàng Kim Vương chất lượng cao tới người tiêu dùng Thủ đô .  

  Giờ đây người tiêu dùng Thủ Đô và những vị khách du lịch qua đây khi được thưởng thức hương vị của trái Dưa Vàng Kim Vương hữu cơ tươi sạch an toàn sẽ nhớ mãi và không quên sản phẩm này mỗi khi nhắc đến các loại trái ngọt làng quê ven Thành Đô.

Trái Dưa Vàng Kim Vương 5SAO đã được đánh giá là một loại trái cây đặc sắc được người tiêu dùng ưa thích và đạt tiêu chuẩn OCOP của thành phố Hà Nội.